Search
Close this search box.

Sau những ngày tháng làm việc miệt mài, những dự án còn đang dang dở rồi những dự án mới của công ty. Để khích lệ tinh thần làm việc của các anh chị em nhân viên công ty, Ban lãnh đạo Địa Tín đã ký quyết định phê duyệt chuyến du lịch đảo Cát Bà, toàn thể CBNV công ty tụ tập, vui chơi, ăn uống, hát hò xả stress.

7h ngày 24/7, cả đoàn có mặt tại công ty để chuẩn bị lên xe di chuyển đến Cát Bà. Trên đường đi, đoàn còn đón thêm 1 số thánh viên khác ở dọc đường đi. Đến 11h30 đoàn đến bến phà và lên ca no di chuyển ra ngoài đảo. 10 phút đi Cano, đoàn đã có mặt tại đảo Cát Bà và tiếp tục di chuyển bằng Cano để đến du thuyền ngoài vịnh.

Cả đoàn di chuyển bằng cano đến du thuyền

Sau khi checkin và nhận phòng trên du thuyền, mọi người bắt đầu ăn trưa và tham quan du thuyền, chụp ảnh checkin, sống ảo

Nghỉ trưa xong, chiều cả đoàn di chuyển ra đảo chơi team building và tắm biển

Buổi tối là thời điểm tổ chức Gala Dinner, với tone màu chủ đạo là màu trắng. Đại gia đình đã ” Together We Shine”

Sáng 25, cả đoàn bơi thuyền Kayak , tắm biển và ăn trưa kết thúc chuyến đi Cát Bà của mình

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *