Search
Close this search box.
CĂN HỘ TRONG MƠ, GIÁ SIÊU BẤT NGỜ
Bạn đang tìm kiếm một căn hộ lý tưởng tại Nha Trang? Thì không thể bỏ qua Căn hộ chung cư CCU – 01 HUD Phước Long – nơi hiện thực hóa ước mơ sở hữu nhà đẹp với giá cả vô cùng hợp lý!

Vị trí đắc địa của căn hộ chung cư CCU – 01 HUD Phước Long:

Căn hộ tọa lạc tại vị trí đắc địa trong khu đô thị mới Phước Long, Nha Trang. Nơi đây sở hữu hạ tầng giao thông hoàn thiện, kết nối dễ dàng với các tuyến đường huyết mạch, gần gũi với các tiện ích như trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại,… hứa hẹn mang đến cho bạn cuộc sống tiện nghi và đầy đủ nhất.

Thiết kế hiện đại, sang trọng:

Căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng với diện tích đa dạng, phù hợp với nhu cầu của từng gia đình. Mỗi căn hộ đều được trang bị đầy đủ nội thất cao cấp, mang đến cho bạn không gian sống tiện nghi và thoải mái nhất.

Giá bán hấp dẫn:

Hiện tại, Căn hộ chung cư CCU 1 HUD Phước Long đang được chào bán với giá vô cùng hấp dẫn, chỉ từ 21,5tr/m2. Đây là mức giá vô cùng cạnh tranh so với các dự án cùng phân khúc tại Nha Trang, mang đến cho bạn cơ hội sở hữu căn hộ mơ ước với chi phí hợp lý nhất.
Lãi suất vay ưu đãi:
Ngân hàng BIDV hỗ trợ vay vốn lên đến 70% giá trị căn hộ với lãi suất chỉ từ 6,2%/năm, giúp bạn dễ dàng sở hữu căn hộ mà không cần lo lắng về vấn đề tài chính.
—————————————–
CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA TÍN
Trụ sở chính: Tòa Hancorp, 72 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
VPGD tại Bắc Ninh: KĐT Vườn Sen, Đồng Kỵ, Từ Sơn, Bắc Ninh
VPGD tại Nha Trang: 102B tòa CT1 Khu đô thị Phước Long, Nha Trang
Hotline: 0976.567.755
Website: Địa Tín Land
Fanpage chính: https://www.facebook.com/sandiatin/
Tiktok: https://www.tiktok.com/@diatin.official
 Youtube: https://www.youtube.com/@diatinland

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *